ไอเท็มเสริมทัพให้เหล่านักเดินทาง ป้องกันปัญหาจุกจิกกวนใจ!

 

เคยมั้ย? ทริปที่แพลนมาอย่างดิบดีกลับต้องมาสะดุดด้วยเรื่องจุกจิกที่เหมือนจะเล็ก แต่ความจริงแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะเรื่องของคราบเลอะหรือรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจ แต่ทำให้กระเป๋าเดินทางใบโปรดของคุณเสียหาย(และทำให้เสียอารมณ์ด้วย) หรือเรื่องการหยิบกระเป๋าเดินทางผิดใบ ก็อาจเป็นเรื่องใหญ่มากกว่าที่คุณคิด

วันนี้น้องมูฟเลยอยากนำเสนอไอเดียพร้อมไอเท็มที่จะช่วยเซฟเหล่านักเดินทางจากปัญหาเหล่านี้ เช่นการถูกหยิบกระเป๋าผิดใบ จำกระเป๋าเดินทางของตัวเองไม่ได้ หรืออาจจะเผลอสลับกับใครเข้า เรื่องแบบนี้บางคนอาจจะบอกว่า กระเป๋าเดินทางมีหลากหลายสีทำไมจะจำของตัวเองไม่ได้ นั่นแน่! กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ รวมไปถึงเรื่องรอยขีดข่วน คราบเลอะกวนใจทั้งหลาย ไอเท็มที่แนะนำวันนี้ นอกจากเป็นตัวช่วยแล้ว ยังสร้างเอกลักษณ์ให้กับกระเป๋าเดินทางใบโปรดของเราได้อีกด้วย

 

Luggage Tag.

ตัวสายเป็นวัสดุ Nylon และเก็บปลายสายด้วยหนัง PU คุณภาพสูง สามารถสกรีนชื่อ หรือเบอร์โทรได้ สูงสุด 20 ตัวอักษรเลย ซึ่งเราสามารถคล้องไว้กับหูจับกระเป๋าเดินทาง หรือจะเป็นเป้ใบโปรดก็ได้นะ

 

Sticker ตกแต่งกระเป๋าเดินทาง

นอกจากกระเป๋าเดินทางของเราจะดูเก๋ขึ้นแล้ว ยังสร้างเอกลักษณ์ ให้สวยสะดุดทุกสายตา ยิ่งคอลเลคชั่นที่ฮอตฮิตในตอนนี้อย่างคอล Caffeine ☕️ ยิ่งแปะก็ยิ่งคูล ใครเป็นสายตกแต่งกระเป๋าเดินทาง ต้องมี!!

Sticker แบบปกติ ราคาแผ่นละ 100 บาท

 

 

Sticker แบบปกติ Fah Fah Collection เซทละ 200 บาท (ได้ 2 แผ่น)

 

UV Sticker! ใหม่ล่าสุดจาก MOOF49

รุ่นนี้รับรองความติดแน่น ติดทน ผิวสัมผัสมันวาว กันน้ำแบบ 100% เต็ม เรียกได้ว่าเป็นสติกเกอร์แปะสารพัดนึก ขอแค่ผิวเรียบเป็นพอ จะแปะกระเป๋าเดินทางหรือแก้วน้ำใบโปรดก็ได้นะ  มีทั้งคอลเลคชั่น Trick or Treat. รวมไปถึงอีก 3 คอลที่ฮิตมั่ก ๆ ของทางร้านคือ Yellow Line, Dog Lover และ Marel Hero ไอเท็มของสายครีเอท ที่รับรองความปัง เห็นไกลตั้งแต่สุดสายพานเลยค่า!!

 

 

สายรัดกระเป๋าแบบธรรมดาและแบบ TSA Lock

สายทำจากไนล่อน สั่งทอพิเศษ ปรับได้ 80-160 cm สำหรับสายรัดแบบธรรมดา และปรับได้สูงสุดถึง 230 cm สำหรับสายแบบ TSA Lock นะคะ สามารถสกรีนชื่อภาษาอังกฤษได้ฟรีถึง 10 ตัวเลยนะ ต้องบอกก่อนว่าหลายคนอาจจะอยากเพิ่มความแน่นหนาในการล็อคกระเป๋าให้มากขึ้น และยังช่วยป้องกันการเปิดกระเป๋าอย่างไม่ตั้งใจได้อีกด้วยค่ะ

 

✈️ แบบที่ 1 : LUGGAGE STRAP

สายรัดกระเป๋าเดินทางแบบไม่มีรหัส
จุดเด่น ราคาถูก เหมาะสำหรับกระเป๋าเดินทางที่มีรหัสอยู่แล้ว

ราคา : 550 บาท 🔥ลดเหลือ🔥 450 บาท ซื้อ 2 ชิ้นลด 50% 🔥ลดเหลือ🔥 275 บาท

 

✈️ แบบที่ 2 : TSA LUGGAGE STRAP

 

 

สายรัดกระเป๋าเดินทางแบบมีรหัส TSA
จุดเด่น เพิ่มความปลอดภัยแก่กระเป๋า เป็นตัวล็อคแบบมีรหัส3ตัวมาตรฐานสากล

ราคา : 750 บาท 🔥ลดเหลือ🔥 600 บาท ซื้อ 2 ชิ้นลด 50% 🔥ลดเหลือ🔥 375 บาท

 

PVC ZIP.

บอกเลยว่าไอเท็มนี้แสนเริ่ด! นอกจากจะได้ PVC เนื้อทนทานมาคลุมกระเป๋าแล้ว ยังสามารถรูดซิปเปิดใช้งานกระเป๋าได้ โดยไม่ต้องคอยมาถอดถุงคลุม PVC เข้าออกให้ยุ่งยากใจ ช่วยยืดอายุการใช้งาน ป้องกันคราบเลอะหรือรอยขีดข่วนที่อาจะเกิดขึ้นได้ แถมยังไม่บดบังสีกระเป๋า หรือสติกเกอร์ตกแต่งของเราด้วยนะ

 

 

 

พิเศษ!! เพียงช้อปสินค้ากระเป๋าเดินทางรุ่น AL และ RIM ไม่ว่าสีไหน ขนาดใดก็ตาม เราแถม PVC ZIP ตามรุ่นและขนาดที่ซื้อไปเลย 1 ชิ้น! แอบกระซิบว่าโปรนี้มีจำนวนจำกัดนะคะ ใครไม่อยากพลาดก็ขอให้รีบเลยค่าา

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับไอเท็มที่น้องมูฟนำมาแนะนำในวันนี้ ใครสนใจสินค้าของทาง Moof49 ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางหรือว่าอุปกรณ์เสริมที่ทพให้ทริปของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถเลือกดูได้ตามหมวดต่าง ๆ ภายในเว็บไซน์ของเราเลยน้าา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @moof49 (อย่าลืม @ น้าา)⁣⁣⁣ หรือคลิ๊ก https://goo.gl/kugR71 ได้เลยนะคะ ❤️

กลับไปยังบล็อก