RIM SERIES x ไปกันนะ : Pai Gun Na

RIM SERIES with Pai Gun Na 

ถ้าถามถึงกระเป๋าเดินทางที่ใช้แล้วชอบ ขอเขียนเป็นข้อๆจากประสบการณ์จริงที่เจอมา..

 
- วัสดุจะต้องแข็งแรง จะโยนจะขว้างก็ยังทน!
- เวลาเปิดกระเป๋าแล้วต้องหยิบง่าย ไม่ต้องรื้อหาให้เสียเวลา
- ล้อต้องลื่น ลากแล้วไม่สะดุด
- น้ำหนักต้องเบา ถือแล้วไม่ปวดหลัง
- ดีไซน์ต้องสวย เดินลากแล้วช่วยทำให้ดูดี เชิดหน้าชูตาเราได้นะเอ้อ เอาสิ!
 
ทุกข้อคือตอบโจทย์กระเป๋าเดินทางที่ควรค่าให้การมีติดไว้ให้ครบทุกไซต์นะจ๊ะ กระเป๋าเดินทางจากMoof49 Luggage ออมนัทใช้เอง ใช้จริง ใช้มาหลายทริปหลายประเทศแล้ว ทั้งลุยเขา ทะเลทราย ฝนตก หรือทะเลร้อนๆ รีวิวนี้..เลยกล้าบอกต่ออย่างมั่นใจเลยจ้า!
" รุ่นนี้ที่ออมนัทใช้ จะมี 2 สี RIM BLACK (สีดำ) และ RIM RED (สีแดง)มี 2 ขนาด 20 นิ้ว และ 25 นิ้ว
ขนาด 20 นิ้ว ออมนัทใช้เป็น carry on รุ่นนี้ดีมาก มีช่องสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คด้วย เปิดซิบปุ๊ปก็หยิบมาใช้ได้เลย ด้านในก็ยังจุของได้ดี พกถือขึ้นเครื่องได้สบาย
ขนาด 25 นิ้ว ไซด์กำลังพอดี แต่ขยายด้านข้างเพิ่มความจุของกระเป๋าได้ ส่วนด้านในเปิดกระเป๋าจากด้านหน้า มี่องซิปจัดของได้เป็นสัดส่วน (เดี๋ยวเลื่อนรูปไปดูรายละเอียดต่อได้เลยน้า)
เค้ายังมีสินค้าอีกหลายอย่างมาก เก๋ด้วย ออมนัทชอบสายรัดกระเป๋ายังเป็นที่ชั่งน้ำหนักได้ในตัว แถมมีตัวติดสติ๊กเกอร์ได้ตามคำที่เราต้องการ เลือกฟ้อนท์เลือกสีได้ตามชอบ "
" ดีไซน์เรียบหรู ถือลากได้แบบเท่ๆมีคนเหลียวหลังมองแน่นอน ฮ่าๆ "
" สายรัดกระเป๋าที่นอกจากจะเก๋เลือกตัวหนังสือ เลือกสีได้แล้ว ยังเป็นที่ชั่งน้ำหนักได้ในตัวอีก น้ำหนักตรงเป๊ะเท่ากับตาชังตอนขึ้นเครื่องแน่นอน "
" มาดูส่วนด้านในกระเป๋าไซด์ 25 นิ้ว ออมนัทยอมรับเลยนะว่าตอนแรกที่เปิดกระเป๋าด้านในมา คิดว่าจะจุของได้น้อย ที่ไหนได้คืออัดแน่นมาก ใส่เสื้อผ้าได้เหลือๆ แถมของใ้ช้สามารถใส่ช่องซิปได้อย่างเป็นระเบียบ คือใช้งานง่าย หยิบของได้เร็ว แค่วางกระเป๋านอนลง เปิดฝาปุ๊ปปั๊ปไม่ต้องกางกระเป๋าให้วุ่นวายเลย
 
สรุปคือรุ่นนี้..เลิฟมาก! ใช้เดินทางมาหลายไฟล์ทหลายประเทศจริงๆนะ ต้องไปซื้อมาแล้วทุกค๊นนนน! "
ขอลาไปด้วยภาพบรรยากาศมัลดีฟสวยๆจากเพจ ไป กัน นะ
ขอขอบคุณรีวิวจากเพจ ไป กัน นะ
 
Instagram : paigunna
กลับไปยังบล็อก